Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Cách thiết kế brochure

  • Để có cách thiết kế brochure đẹp , chuyên nghiệp bạn nên biết được những thông tin cần thiết để có cách thiết kế brochure chuyên nghiệp nhé , gồm
Kích thước brochure thông thường
  • Một brochure thông thường được trình bày ở kích thước A4 (21x29.7) cm
Màu sắc brochure
  • Brochure chuẩn cần sử dụng 4 gam màu được in trên loại giấy bóng đẹp , để tạo ấn tượng cho công ty mình
Phân loại brochure
  • Brochure được thiết kế theo nhiều dạng khác nhau, nhưng thông dụng nhất là Brochure dạng Bi-fold và dạng Tri-fold (gấp đôi và gấp ba). Ngoài ra còn có brochure hexagon (loại gấp 6)
Bi-fold Brochure
  • Thể hiện một tờ in trên cả hai mặt giấy và được gấp lại làm hai. Do đó, phần nội dung được in sẽ được trình bày thành 4 mặt.
Tri-fold Brochure 
  • Khác với Bi-fold, Tri-fold Brochure thể hiện một tờ in trên cả hai mặt giấy và được gấp lại làm ba. Do đó, phần nội dung được in sẽ được trình bày thành 6 mặt.
  • bạn đã biết được những điều cơ bản để có cách thiết kế brochure rồi nhé, để hiểu thêm cách thiết kế brochure bạn hãy liên hệ chúng tôi để có những cách thiết kế brochure hoàn toàn chuyên nghiệp và miễn phí nhé .
Tham khảo những mẫu thiết kế brochure để biết cách thiết kế brochure nhé
Cách thiết kế brochure

Cách thiết kế brochure

Cách thiết kế brochure

Cách thiết kế brochure

Cách thiết kế brochure











Cách thiết kế brochure
Cách thiết kế brochure

 
 Tags ; thiet ke brochure , thiết kế brochure , thiết kế brochure chuyên nghiệp, thiet ke brochure chuyen nghiep, brochure , thiet ke brochure chuyen nghiep gia re , thiết kế brochure chuyên nghiệp giá rẻ , thiết kế brochure giá rẻ, thiet ke brochure gia re , cach thiet ke brochure, cách thiết kế brochure

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét